Chia sẻ kinh nghiệm du lịch quanh Hà Nội

Những dịp nghỉ lcuối tuần rất lý tưởng cho những buổi hành trình ngắn ngày. Nếu bạn ở quanh Hà Nội thì có thể tham khảo một số điểm du lịch hấp dẫn dưới đây.

Trước khi bắt tay vào cuộc hành trình khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp dưới đây thì bạn hãy mua bản đồ việt nam tại hà nội để đừng bị lạc trên những cung đường lắt léo nhé.
Hồ Hoàn Kiếm 

Hồ Hoàn Kiếm xanh biếc quanh năm, là một thắng cảnh nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân Hà Nội. Quanh hồ trồng nhiều loài hoa và cây cảnh, mặt hồ như tấm gương soi bóng la đà những cây cổ thụ, những rặng liễu rũ thướt tha, những mái đền, chùa cổ kính, tháp rêu phong... trở thành điểm đến trung tâm và được yêu thích của du lịch Hà Nội
Kết quả hình ảnh cho du lich ha noi

Văn Miếu Quốc Tử Giám 
Văn Miếu - Quốc Tử Giám được xây dựng trong năm 1070 vào đời vua Lý Thánh Tông nhằm tôn thờ Nho học, sau đó được trở thành nơi tổ chức khoa thi, hướng đến mục tiêu bồi dưỡng nhân tài, đào tạo những người tài giỏi để bổ nhiệm làm quan, cùng tham gia xây dựng đất nước.
Kết quả hình ảnh cho Văn Miếu Quốc Tử Giám
Lăng Bác Hồ
Lăng Bác Hồ được khánh thành ngày 29 tháng 8 năm 1975, mỗi tuần có hơn 15.000 người đến viếng thăm.
Giờ mở cửa lăng Bác Hồ và thời gian viếng thăm được chia thành mùa nóng và mùa lạnh. Có một số thời điểm đặc biệt sẽ tạm thời đóng cửa để tu bổ nên khi đó sẽ có lịch viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian mở cửa lăng Bác Hồ cụ thể tại trang web của ban quản lý Lăng.
Kết quả hình ảnh cho Lăng Bác Hồ 
Nếu đi du lịch tại Việt Nam thì bạn nên mua một tấm bản đồ Việt Nam để có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm du lịch nếu tự đi. Nếu đi theo tour thì các hướng dẫn viên sẽ chọn cho bạn các địa danh nổi bật để vẫn có thể khám phá được thủ đô thân yêu một cách trọn vẹn.
 Hãy liên hệ số Hotline 0938.052.312 hoặc truy cập trang web bandokholon.com để có sự lựa chọn tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán bản đồ Hà Nội và các tỉnh lân cận

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Bán bản đồ đông nam bộ tại tphcm