Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô tự túc

Những dịp nghỉ lễ kéo dài như 30/4, 1/5 rất lý tưởng cho những buổi hành trình ngắn ngày. Nếu bạn ở quanh Hà Nội thì có thể tham khảo một số điểm du lịch hấp dẫn dưới đây.

Trước khi bắt tay vào cuộc hành trình khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp dưới đây thì bạn hãy địa điểm bán bản đồ việt nam để đừng bị lạc trên những cung đường lắt léo nhé.
Xem thêm :

Đảo Cô Tô là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh và của Việt Nam, nó nằm trong top 10 hòn đảo du lịch đẹp nhất tại Việt Nam cung đảo Phú Quốc, đảo Nam Du, đảo Lý Sơn Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch biển vào dịp hè tại miền Bắc.. Du lịch Cô Tô có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn độc đáo với du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn muốn du lịch tự túc đến đây hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc.
Di chuyển đến Hạ Long
Bạn nên chuẩn bị xe tự có hoặc thuê nếu đi xe tự lái và tham khảo kinh nghiệm di chuyển sau
– Nếu di chuyển bằng xe máy: Các bạn xuất phát từ Hà Nội đi Vân Đồn với khoảng cách khoảng 200 km theo hướng quốc lộ 1A  là đến địa phận Quảng Ninh. Tới Ngã Ba Vân Đồn rẽ phải rồi qua cầu Vân Đồn, trạm thu phí tới bưu điện Vân Đồn thì tiếp tục rẽ phải. Rồi bạn đi tiếp khoảng 1,5km nữa là Cái Rồng. Bạn có thể mang xe máy ra đảo với giá 120 nghìn/xe/lượt còn nếu gửi xe ở cảng Cái Rồng là 20nghìn/ngày đêm.
– Nếu di chuyển bằng xe khách: các bạn có thể bắt xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Lương Yên với các xe chạy về Cửa Ông, Móng Cái. Bạn có thể lựa chọn xe Hoàng Long, xe Kumho Việt Thanh với tần suất 15 – 30 phút/chuyến.
Nhà nghỉ cảng Cái Rồng
Có nhiều nhà nghỉ phù hợp vì giá cả hợp lý cùng những tiện tích sẵn có tại đây
– Vân Nam Hotel, giá một phòng đơn có một giường đôi ngày thường là 200k/ngày đêm, cuối tuần là 350k/ngày đêm nhé. ĐT: 0948146399
Nhà nghỉ tại Cô Tô
Tại Cô Tô hiện nay đã có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ nên bạn thỏa thích được  nghỉ ngơi, trong khi nghỉ ngơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản nơi đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán bản đồ Hà Nội và các tỉnh lân cận

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Bán bản đồ đông nam bộ tại tphcm